Tuyển nhân viên tư vấn

Thảo luận trong 'VIỆC LÀM - TUYỂN DỤNG' bắt đầu bởi tung17081994, 12/12/17.

  1. tung17081994

    tung17081994

    D.C Flat
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    NHÂN VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH
    YÊU CẦU

    - Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học.

    - Tuổi dưới 26.

    - Thái độ hoà nhã, kỹ năng giao tiếp tốt, nhiệt tình với công việc.

    - Tinh thần tự động viên cao, cầu tiến, chịu được áp lực công việc.

    - Ngoại hình thanh lịch.

    - Làm việc theo ca.

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    - Tư vấn ghi danh, tìm hiểu nhu cầu và lưu trữ thông tin khách hàng.

    - Tư vấn học tập và chăm sóc học viên tái ghi danh.

    - Tổ chức thi xếp lớp, coi thi, chấm điểm và thực hiện công tác điều phối học viên dự thi.

    - Thực hiện các công tác khác theo sự sắp xếp của cấp trên.


    QUYỀN LỢI

    - Thu nhập hấp dẫn

    - Được tạo cơ hội tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nghiệp vụ.

    - Được hưởng các chế độ chính sách đãi ngộ tốt của công ty.

    NHÂN VIÊN TƯ VẤN KINH DOANH

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    Tiếp cận khách hàng

    - Chủ động tiếp cận khách hàng và giới thiệu các dịch vụ của Mirae Asset.

    - Thu thập thông tin khách hàng.

    - Tư vấn cho khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm và phương thức thanh toán.

    - Giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ của Mirae Asset theo đúng chính sách của công ty.

    Tư vấn và ký hợp đồng

    - Tư vấn đúng đủ thủ tục mua hàng trả góp và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của Mirae Asset.

    - Hướng dẫn khách hàng cung cấp các giấy tờ và làm thủ tục theo quy định.

    - Thu thập tất cả các thông tin cần thiết của khách hàng để nhập liệu vào hệ thống.

    - Theo dõi việc thẩm định hồ sơ của bộ phận thẩm định.

    - Kiểm tra cẩn thận tất cả các giấy tờ cần thiết trước khi chuyển về cho bộ phận liên quan và trước khi giao sản phẩm cho khách hàng.

    YÊU CẦU

    - Nam / Nữ, từ 20-28 tuổi.

    - Tốt nghiệp Trung cấp / Cao Đẳng trở lên

    - Ngoại hình cân đối, ưa nhìn

    - Kinh nghiệm:

    + Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính/ trả góp, bán hàng, kinh doanh, marketing, tiếp thị, chăm sóc khách hàng…

    - Kỹ năng:

    + Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.

    + Kỹ năng bán hàng & dịch vụ khách hàng.

    + Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc.

    + Kỹ năng giải quyết vấn đề.

    + Khả năng làm việc dưới áp lực cao.

    + Tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel)

    - Thời gian làm việc: Làm việc 7h/ ngày, nghỉ giữa ca 1h, xoay ca linh động.

    QUYỀN LỢI

    Xem thêm http://tinnhadat.edu.vn/tin-tuc/can-tuyen-gap-ky-su-thiet-ke-phu-tung-o-to-3032.html
     

Chia sẻ trang này