Share với các bạn cách đẩy seo lên top khá đợn giản, nhưng hơi lâu

Thảo luận trong 'Thảo Luận SEO Và Trợ Giúp SEO' bắt đầu bởi Lamapseo, 5/12/16.

  1. Lamapseo

    Lamapseo Guest

    D.C Flat
    Hướng dẫn seo tu khoa chuyen nghiep để nhanh đưa từ khóa lên Top hiệu quả, đi làm ngay sau khóa học chỉ một tháng. Muốn tìm kiếm thông tin gì bạn thường lên google gõ ra là thấy hiển thị kết quả, nhưng không ai để rằng sao lại có kết quả đó.

    Đào tạo seo chuyên nghiệp

    Đúng là chỉ ai làm Seo mới hiểu được, đó là cả một quá trình Seo từ khóa lên Top của những SEOer. Để Seo được những từ khóa đó họ đã tham gia vào khóa học đào tạo seo từ khóa từ cơ bản đến nâng cao.

    Seo giờ đang là ngành ngày một phát triển, vì thế các trung tâm, khóa học Seo mọc lên như nấm sau cơn mưa, làm cho bạn không biết được ở đâu là nơi học chất lượng giá cả phải chăng.

    Các yếu tố ảnh hưởng tới Seo Onpage – yếu tố tốc độ tải trang

    Một vài bước về quá trình đào tạo seo từ khóa như sau:

    Để Seo một từ khóa lên Top cần rất nhiều các yếu tố khác nhau, tuy nhiên 5 bước dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng nhận ra rằng Seo không khó như bạn nghĩ nếu bạn biết cách đi đúng hướng.

    Bước 1: Phân tích và chọn lựa từ khóa một cách chính xác

    Chọn lựa các từ khóa có độ cạnh tranh trung bình và thấp:

    Bạn nên chọn lựa các từ khóa có độ dài từ 4 – 7 chữ ví dụ như “đào tạo seo chuyên nghiệp” để SEO thay vì các từ khóa có độ dài từ 1 – 3 chữ như “đào tạo seo vì độ canh tranh của các từ khóa 4 – 7 chữ thấp hơn và thời gian lên Top nhanh hơn rất nhiều so với các từ khóa từ 1 – 3 chữ

    [​IMG]

    Chọn lựa các từ khóa có tính địa phương.

    Ví dụ như “đào tạo seo giá rẻ tại hồ chí minh” hoặc “nhau thai cừu tại hồ chí minh”. Các từ khóa sẽ có khả năng lên TOP nhanh và giúp bạn vượt trội các đối thủ khác trên Google.

    Bước 2: Xây dựng nội dung chất lượng và độc cho các từ khóa

    Đầu tư nội dung chất lượng

    Với mỗi từ khóa bạn định SEO, bạn hãy định hướng và chuẩn bị cho từ khóa đó những nội dung chất lượng, mới lạ và không đụng hàng với đối thủ sẽ được Google index rất nhanh và bạn rất có thể sẽ lên TOP từ khóa mà không cần đến textlink

    Bước 3: Tối ưu On-Page cho trang đích

    Các yếu tố onpage trong seo

    SEO onpage là gì? Để SEO onpage, bạn cần đảm bảo những yếu tố sau:

    Tiêu đề rõ ràng, ngắn gọn và xúc tích, ưu tiên từ khóa lên đầu – Ví dụ “đào tạo seo chuyên nghiệp – đào tạo seo chuyên nghiệp tại Hà Nội”.

    Tối ưu đường dẫn URL, đảm bảo đường dẫn đã được rewrite giúp Google và người dùng dễ nhận biết . Ví dụ: seotukhoa.com.vn/seo-tu-khoa-chuyen-nghiep.html

    Đảm bảo bạn khi bạn view-source trang đích bạn sẽ thấy 2 thẻ <title> và <description>, nếu không có 2 thẻ này, từ khóa của bạn sẽ lên rất chậm.

    Đảm bảo dùng thẻ <h1> cho tiêu đề của bài viết và <strong> cho các từ khóa chính.

    Bước 4: Xây dựng hệ thống textlink chất lượng và hợp lý.

    Xây dựng link

    Chỉ chọn mua các textlink trên các website có nội dung liên quan, không mua trên các site không phù hợp.

    Ví dụ site của bạn thuộc lĩnh vực Làm đẹp thì bạn có thể mua trên các site thuộc các lĩnh vực như: Phụ Nữ, Đời Sống, Bạn Trẻ, Thời Trang, Mua Sắm, Tin Tức – không mua trên các site thuộc lĩnh vực như Game, Xây dựng, Bất Động Sản.

    Chọn mua các website có lượng outlink < 25, Các website đã có hơn 25 textlink trỏ đến website khác (outbound links hay còn gọi là link out ) sẽ không mang lại hiệu quả cao cho từ khóa và website của bạn, thậm chí có thể khiến website của bạn bị ảnh hưởng xấu.

    [​IMG]

    Chọn mua các website có PR > 0 và domain age > 6 tháng, Bạn nên mua các website có PR từ 1 trở lên và độ tuổi domain tối thiểu 6 tháng. Các website mới và có PR = 0 sẽ không giúp gì được nhiều cho từ khóa của bạn, hãy để các website đó hoạt động thêm và mua vào thời điểm khác.

    Nên mua tối thiểu từ 3 – 5 textlink cho mỗi từ khóa và duy trì trong 2 tháng, Với mỗi từ khóa bạn nên mua ít nhất từ 3 – 5 textlink và duy trì trong 2 tháng để được Google đánh giá ở mức cao nhất. Tất nhiên càng nhiều textlink thì hiệu quả cho từ khóa sẽ càng cao, nhưng bạn không nên mua quá nhiều textlink một lúc mà nên dàn trải theo thời gian hợp lý.

    Bước 5: Tiếp tục xây dựng nội dung và Chờ đợi

    Xây dựng nội dung và chờ đợi

    Sau khi bạn đã làm đầy đủ 4 bước trên, hãy tạm quên các từ khóa đó tiếp tục xây dựng website của bạn trở nên thân thiện và hữu ích với người dùng.

    SEO là không dừng lại, đối thủ của bạn cũng biết những điều trên, vì vậy bạn hãy liên tục cập nhật các bài viết mới chất lượng và độc đáo, quảng bá website của mình tới bạn bè và người thân, khởi tạo Fan Page của bạn trên Facebook, tạo tài khoản Google Plus và hô hào bạn bè +1 cho website của mình.

    Cùng với tất cả những gì bạn đã làm, từ khóa của bạn sẽ xuất hiện ở vị trí mà bạn sẽ bất ngờ. Hãy đảm bảo rằng bạn kiểm tra vị trí các từ khóa của bạn tối thiểu 2 ngày/lần để theo dõi sự thay đổi kỳ diệu của chúng và bạn sẽ yêu thích SEO như tôi hơn bao giờ hết.
     

Chia sẻ trang này