Lý do đã làm Chiến Dịch SEO Của Bạn Thất Bại

Thảo luận trong 'Thảo Luận SEO Và Trợ Giúp SEO' bắt đầu bởi locan10, 28/12/16.

  1. locan10

    locan10 Administrator Thành viên BQT

    D.C Flat
    Bài viết:
    255
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Trải qua giỏi, tôi nhận thấy đa số các chiến dịch SEO thất bại là do mọi người đặt hi vẳng quá cao vào kết quả trong khi ngân sách đầu tư thì ít ỏi. Một phần khác là do các chiến lược đưa ra đều dựa vào sự phỏng đoán/giả định mà ko đi sâu vào Phân tích số liệu cụ thể. Hơn nữa, người mua trong giai đoạn hiệp tác thường hiểu sai về những gì bạn đang làm, dẫn tới hiện trạng nhu cầu và mong muốn của họ không được đáp ứng bởi họ ko mang hiểu biết phổ quát về SEO.



    1. Bạn đã đặt chỉ tiêu khả thi cho chiến dịch hay chưa ?

    Việc đặt ra các tiêu chí thiếu tính thực tế cho chiến lược SEO (như: phần đông những sản phẩm hoặc dịch vụ trong website đều phải ‘thống trị’ hoàn toàn trên gần như các phương tiện tìm kiếm lớn như Google hay Bing) chính là nguồn cội khiến cho chiến dịch của bạn bị thất bại ngay từ đầu. Để khắc phục vấn đề này, thay vì việc quá ‘háo thắng’, hãy lên kế hoạch mang tính khả thi cao cho từng chiến dịch và gặt hái thành công từng bước một chậm rãi nhưng kiên cố. tỉ dụ, toàn bộ những doanh nghiệp hiện nay đều chọn cách phân phối những sản phẩm hoặc dịch vụ đến các bạn. nếu như đơn vị của bạn cũng nằm trong hình thức kinh doanh này thì sẽ rất khó khăn để sở hữu được thứ hạng bậc nhất bảng cho từng sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn phân phối. Chính bởi thế, hãy sử dụng chiến lược tăng tiến, chọn một sản phẩm đầu tiên rồi tối ưu hóa hạng nhất về sản phẩm đấy trước, sau lúc thành công chuyển sang số 1 tiếp theo và cứ tiếp tục tương tự. Nhưng bạn cũng phải lưu ý rằng tiếp diễn đẩy mạnh những Từ khóa đã tăng được thứ hạng để duy trì phong thái.



    ấy mới chính là phương pháp xây dựng một chỉ tiêu hợp lý và khả thi; đó là chìa khóa giúp bạn thành công.



    2. Bạn đã chọn đúng hạng nhất ?

    Tối ưu hóa sai hạng google vẫn là lỗi đa dạng và thường xuyên của toàn bộ các chiến dịch SEO thất bại. Tốt hơn hết, bạn nên thuê một tổ chức SEO hay chuyên gia SEO điều hành chiến dịch cho bạn. Họ sẽ biết bí quyết tuyển lựa đúng Từ khóa sau lúc đã Nhận định và thực hành nghiên cứu phổ thông các hạng nhất khác nhau. không những thế, nếu như bạn tự chọn hạng nhất nhưng lại dựa trên cảm tính về các gì bạn nghĩ người dùng của bạn đang kiếm tìm mà ko kiểm tra lại bằng các dụng cụ Con số trên thực tiễn thì chiến dịch trong khoảng thời gian dài của bạn khả năng cao sẽ không tiêu dùng đúng hạng google và tiến tới thất bại. ( xem thêm : dịch vụ seo giá rẻ )



    Tìm hiểu dữ liệu hạng google qua việc tiêu dùng những dụng cụ nghiên cứu số 1 sở hữu uy tín cao và xem những số 1 nào mà đối thủ của bạn đang tiêu dùng thành công, để đảm bảo rằng bạn đang tối ưu hóa đúng hạng google.

    3. Chiến dịch của bạn với đem lại lượng traffic tiềm năng ?

    kèm theo ví như bạn lựa chọn sai Từ khóa thì vững chắc lượng traffic tới website sẽ ko như mong muốn, hoặc nếu sở hữu cũng chẳng hề là traffic có cất các bạn tiềm năng, hoặc gộp cả 2 ý trên. Bạn với thể thử làm một bài kiếm tra nhanh để xác định xem chiến dịch của bạn có cung cấp đủ lưu lượng tầm nã cập tiềm năng cho website hay ko bằng phương pháp Quan sát dữ liệu bounce rate cho lưu lượng tìm kiếm bất chợt. nếu bạn thấy số liệu bounce rate cao, thì nó có nghĩa là người tróc nã cập đã ko sắm được đúng nội dung phù hợp. Việc phân biệt giữa bounce rate của tầm nã cập tìm kiếm thiên nhiên có các truy vấn cập trong khoảng nguồn khác (như direct visits, referral visits, …) là rất quan trọng trong việc giúp bạn đưa ra quyết định dựa trên lưu lượng tầm nã cập tìm kiếm đột nhiên. nếu bạn mang số liệu Bounce Rate cao trên phần đông các nguồn truy nã cập thì có lẽ bạn phải xem xét lại đầy đủ website trong khoảng bước đầu tiên. ( xem thêm : dịch vụ làm video clip )



    4. Bạn đã mang một website mang dung mạo chuyên nghiệp?

    Một chiến dịch SEO thành công sẽ khởi đầu sở hữu một website chuyên nghiệp với thể thuận tiện tương tác có bạn đọc chỉ trong lần truy vấn cập đầu tiên. Sự tương tác của độc giả đóng vai trò rất quan yếu trong sự thành công của chiến dịch bởi lẽ sự tương giao là kết quả của công đoạn chuyển đổi từ truy hỏi cập thường sang khách hàng tiềm năng, và nó cũng chính là thước đo độ thành công của một doanh nghiệp. Việc thiếu đi tính giỏi trong thiết kế cũng như kỹ thuật trong website (thiết kế không đẹp mắt, lỗi thời, hay với phổ thông lỗi trang, …) sẽ khiến cho sự kết liên giữa bạn đọc và website cũng như tỉ lệ chuyển đổi bị giảm xuống nhanh chóng. ( xem thêm : theme website miễn phí )



    Dưới đầy là một số nghi vấn mà bạn nên coi xét trong công đoạn đánh giá lại website cho riêng mình:



    thiết kế trang đã lỗi thời hay chưa?

    Nó với ngoại hình chuyên nghiệp hay không?

    Thanh navigation sở hữu cấu trúc trực quan và tiện lợi cho người truy hỏi cập?

    thân thiện mang mọi vật dụng như desktop, mobile, hay smartphone?

    Bạn mang nhận được phản hồi thụ động hay tích cực về những điều trên từ phía bạn đọc hay không?

    5. Nội dung mang thực thụ lôi kéo được độc giả ?

    Thiếu đi sự tương quan của bạn đọc cũng như tỉ lệ chuyển đổi thấp cũng là kết quả của việc nội dung không liên quan sở hữu nhu cầu của người truy vấn cập. Bạn ko nên viết những nội dung chỉ để đánh lừa bộ máy tìm kiếm, mà hãy viết những bài viết chất lượng nhất, mang thể thu hút được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Hãy tạo một chiến lược nội dung thí dụ như: tham khảo ý kiến của người mua hay tư vấn cho các thắc mắc mà họ đang để ý. người dùng tiềm năng sẽ giám định rất cao hành động này và sẽ gắn bó hơn có website.

    CÔNG TY SEO ONLINE

    Địa chỉ :778/42 Thống Nhất, P 15, Q Gò Vấp, Tp.HCM

    Điện thoại :(08) 66.790.723 0931.436.637 0972.123.018

    Email:admin@seotukhoa.com.vn
     

Chia sẻ trang này